ชุดวิชา 32476 การตลาดสถาบันเเละการตลาดบริการ
ระยะเวลา
0 นาที
ผู้เรียน
0
Last Updated
January 24, 2025
- 15หมวดหมู่
- บทเรียน 64
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาทีระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาดสถาบัน
บทเรียน 6
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมของตลาดสถาบัน
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของตลาดสถาบัน
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 4 การตลาดเป้าหมายของตลาดสถาบัน
บทเรียน 5
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 5 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาของตลาดสถาบัน
บทเรียน 5
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 6 กลยุทธ์การจัดการห่วงโซ่อุปทานของตลาดสถาบัน
บทเรียน 6
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดของตลาดสถาบัน
บทเรียน 5
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 8 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการและการตลาดบริการ
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 9 พฤติกรรมผู้บริโภคและการตลาดเป้าหมายของตลาดบริการ
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 10 การจัดการอุปสงค์และอุปทานการบริการ
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาของตลาดบริการ
บทเรียน 6
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 12 กลยุทธ์การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
บทเรียน 5
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 13 กลยุทธ์กระบวนการบริการ
บทเรียน 4
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 14 กลยุทธ์สภาวะทางกายภาพของตลาดบริการ
บทเรียน 4
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 15 กลยุทธ์บุคลากรบริการ
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
การแสดงความคิดเห็น
You must be เข้าสู่ระบบ to submit a review.