ชุดวิชา 32476 การตลาดสถาบันเเละการตลาดบริการ

ชุดวิชา 32476 การตลาดสถาบันเเละการตลาดบริการ

  • ภาพรวม
  • หลักสูตร
  • การแสดงความคิดเห็น
  • 15หมวดหมู่
  • บทเรียน 64
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาทีระยะเวลา
ขยายทั้งหมด

หน่วยที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาดสถาบัน

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  • 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 1 ทำการตลาดสถาบัน B2B น่าสนใจอย่างไร
  • 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 2 จะหาลูกค้าการตลาดสถาบันอย่างไร
  • 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 3 จะสร้างสัมพันธภาพลูกค้าในการตลาดสถาบันอย่างไร
  • 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 4 จะสร้างเครือข่ายลูกค้าในการตลาดสถาบันอย่างไร
  • 32476 โมดูลที่ 1 ตอนที่ 5 ทำการตลาดต้องคำนึงถึงจริยธรรมอะไรบ้าง
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1

หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมของตลาดสถาบัน

บทเรียน 3 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  • 32476 โมดูลที่ 2 ตอนที่ 1 สภาพแวดล้อมมหภาค
  • 32476 โมดูลที่ 2 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมจุลภาค
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2

หน่วยที่ 3 พฤติกรรมการซื้อของตลาดสถาบัน

บทเรียน 3 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  • 32476 โมดูลที่ 3 ตอนที่ 1 พฤติกรรมการซื้อขององค์กรธุรกิจ
  • 32476 โมดูลที่ 3 ตอนที่ 2 พฤติกรรมการซื้อของหน่วยงานของรัฐ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3

หน่วยที่ 4 การตลาดเป้าหมายของตลาดสถาบัน

บทเรียน 5 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  • 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 1 การแบ่งส่วนตลาดของตลาดสถาบัน
  • 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 2 เกณฑ์การแบ่งส่วนตลาด
  • 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 3 การเลือกตลาดเป้าหมายของตลาดสถาบัน
  • 32476 โมดูลที่ 4 ตอนที่ 4 การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4

หน่วยที่ 5 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาของตลาดสถาบัน

บทเรียน 5 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  • 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
  • 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 2 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของตลาดสถาบัน
  • 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับราคาของตลาดสถาบัน
  • 32476 โมดูลที่ 5 ตอนที่ 4 กลยุทธ์การจัดการราคาของตลาดสถาบัน
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5

หน่วยที่ 6 กลยุทธ์การจัดการห่วงโซ่อุปทานของตลาดสถาบัน

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  • 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของการจัดจำหน่าย
  • 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 2 การออกแบบช่องทางการจัดจำหน่าย
  • 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 3 ความหมายและความสำคัญของห่วงโซ่อุปทาน
  • 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 4 การบริหารห่วงโซ่อุปทาน
  • 32476 โมดูลที่ 6 ตอนที่ 5 แนวโน้มการพัฒนาห่วงโซ่อุปทาน
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6

หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดของตลาดสถาบัน

บทเรียน 5 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  • 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับวงจรชีวิตของลูกค้าตลาดสถาบัน
  • 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 2 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดของตลาดสถาบัน
  • 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 3 การสร้างตราผลิตภัณฑ์และการบูรณาการสื่อสารการตลาด
  • 32476 โมดูลที่ 7 ตอนที่ 4 การจัดการลูกค้าสำคัญของตลาดสถาบัน
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7

หน่วยที่ 8 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการและการตลาดบริการ

บทเรียน 3 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  • 32476 โมดูลที่ 8 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการ
  • 32476 โมดูลที่ 8 ตอนที่ 2 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดบริการ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8

หน่วยที่ 9 พฤติกรรมผู้บริโภคและการตลาดเป้าหมายของตลาดบริการ

บทเรียน 3 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  • 32476 โมดูลที่ 9 ตอนที่ 1 พฤติกรรมผู้บริโภคในบริบทของการบริการ1
  • 32476 โมดูลที่ 9 ตอนที่ 2 การตลาดเป้าหมายของตลาดบริการ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9

หน่วยที่ 10 การจัดการอุปสงค์และอุปทานการบริการ

บทเรียน 3 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  • 32476 โมดูลที่ 10 ตอนที่ 1 กลยุทธ์การจัดการอุปสงค์และอุปทานการบริการ
  • 32476 โมดูลที่ 10 ตอนที่ 2 การจัดการการรอคอยของลูกค้า
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10

หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาของตลาดบริการ

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  • 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 1 ออกแบบบริการด้วยพิมพ์เขียว
  • 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 2 เปิด 7 วิธีสร้างสรรค์บริการใหม่
  • 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 3 จะเริ่มต้นสร้างแบรนด์ธุรกิจบริการอย่างไร
  • 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 4 พัฒนาคุณภาพบริการได้อย่างไร
  • 32476 โมดูลที่ 11 ตอนที่ 5 ธุรกิจบริการจะตั้งราคาอย่างไร
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11

หน่วยที่ 12 กลยุทธ์การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ

บทเรียน 5 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  • 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 1 การจัดจำหน่ายของตลาดบริการ
  • 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 2 การจัดการช่องทางการจำหน่าย
  • 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 3 การส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
  • 32476 โมดูลที่ 12 ตอนที่ 4 การส่งเสริมการตลาดของตลาดบริการ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12

หน่วยที่ 13 กลยุทธ์กระบวนการบริการ

บทเรียน 4 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  • 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดของการจัดการกระบวนการบริการ
  • 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 2 การออกแบบกระบวนการบริการ
  • 32476 โมดูลที่ 13 ตอนที่ 3 การมีส่วนร่วมในกระบวนการบริการของลูกค้า
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13

หน่วยที่ 14 กลยุทธ์สภาวะทางกายภาพของตลาดบริการ

บทเรียน 4 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  • 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 1 บทบาทและองค์ประกอบของสภาวะทางกายภาพการบริการ
  • 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 2 การพัฒนาภูมิพื้นที่การให้บริการ
  • 32476 โมดูลที่ 14 ตอนที่ 3 การจัดการองค์ประกอบในภูมิพื้นที่การให้บริการ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14

หน่วยที่ 15 กลยุทธ์บุคลากรบริการ

บทเรียน 3 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  • 32476 โมดูลที่ 15 ตอนที่ 1 บุคลากรบริการ
  • 32476 โมดูลที่ 15 ตอนที่ 2 การเลือกสรรบุคลากรบริการ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

0

0 Ratings
5 Star 0%
4 Star 0%
3 Star 0%
2 Star 0%
1 Star 0%

การแสดงความคิดเห็น

ลงทะเบียน

Retake Course

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเรียนคอร์สใหม่? การดำเนินการนี้จะลบความคืบหน้าทั้งหมดในคอร์สนี้อย่างถาวร

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

ชุดวิชา 12306 วรรณคดีไทย

0 นาที
0
2
25

ชุดวิชา 55315 นวดแผนไทย 2

0 นาที
0
2
15

ชุดวิชา 10164 สังคมเเละวัฒนธรรมอาเซียน

0 นาที
0
1
18

ชุดวิชา 10163 ภาษาเขมรเพื่อการสื่อสาร

0 นาที
0
2
15

ชุดวิชา 10162 ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร

0 นาที
0
7
83

Loading

×

ติดต่อเรา

Line Icon

QR Code