ชุดวิชา 15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา
ระยะเวลา
0 นาที
ผู้เรียน
0
Last Updated
January 12, 2025
- 15หมวดหมู่
- บทเรียน 25
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาทีระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ผู้บริโภคและการสื่อสารในยุคดิจิทัล
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 2 แนวคิดใหม่การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 3 แนวทางการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 4 บทบาท อิทธิพล และความรับผิดชอบของการประชาสัมพันธ์ และการโฆษณาต่อสังคม
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 5 การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาเพื่อการสร้างตราสินค้า
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 6 ธุรกิจการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 7 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อธุรกิจ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 8 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อสังคม
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 9 กลุ่มเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 10 กระบวนการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 11 การสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 12 สื่อประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาในยุคดิจิทัล
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 13 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารประสบการณ์ลูกค้า และความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 14 การวิจัยและการประเมินผลการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 15 จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ และการโฆษณา
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
การแสดงความคิดเห็น
You must be เข้าสู่ระบบ to submit a review.