ชุดวิชา 32316 การจัดการการขายและศิลปะการขาย

ชุดวิชา 32316 การจัดการการขายและศิลปะการขาย

  • ภาพรวม
  • หลักสูตร
  • การแสดงความคิดเห็น
  • 15หมวดหมู่
  • บทเรียน 102
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาทีระยะเวลา
ขยายทั้งหมด

หน่วยที่ 1 กระบวนทัศน์ขายและพนักงานขาย

บทเรียน 7 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  • 32316 โมดูล 1.1 การขายที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษา บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทย โมเดลทางธุรกิจ
  • 32316 โมดูล 1.2 การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดการการขายออนไลน์ กรณีศึกษา Shopee
  • 32316 โมดูล 1.3 กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย กรณีศึกษา Shopee
  • 32316 โมดูล 1.4 กลยุทธ์การดูแลลูกค้า กรณีศึกษาของ Shopee
  • 32316 โมดูล 1.5 การสร้างการติดต่อกับลูกค้าและพนักงานขาย กรณีศึกษาของ Shopee
  • 32316 โมดูล 1.6 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1

หน่วยที่ 2 ธุรกิจขาย

บทเรียน 7 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  • 32316 โมดูล 2.1 วิวัฒนาการขาย (Evolution of Sales)
  • 32316 โมดูล 2.2 ธุรกิจค้าปลีก
  • 32316 โมดูล 2.3 กรณีศึกษา ธุรกิจค้าส่ง makroURL
  • 32316 โมดูล 2.4 กรณีศึกษา ธุรกิจการตลาดแบบตรง
  • 32316 โมดูล 2.5 กรณีศึกษา
  • 32316 โมดูล 2.6 กิจกรรม
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2

หน่วยที่ 3 เทคโนโลยีกับการจัดการการขาย

บทเรียน 7 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  • 32316 โมดูล 3.1 วิวัฒนาการเทคโนโลยีดิจิทัล
  • 32316 โมดูล 3.2 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ B2B ของ Office Mate
  • 32316 โมดูล 3.3 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ B2C ของ JIB
  • 32316 โมดูล 3.4 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ G2C ของ ก้อง วัลเลย์
  • 32316 โมดูล 3.5 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ C2C ของร้านโกอ้วน (Ban Cafe)
  • 32316 โมดูล 3.6 กิจกรรม
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3

หน่วยที่ 4 การขายกับการจัดการคุณค่า

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  • 32316 โมดูล 4.1 มารู้จัก...กระบวนทัศน์ กับ การเป็นพลวัตรของการขาย
  • 32316 โมดูล 4.2 การจัดการการขายกับการสร้างคุณค่า
  • 32316 โมดูล 4.3 การสร้างตราสินค้า กรณีศึกษา Black Canyon
  • 32316 โมดูล 4.4 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า กรณีศึกษา Black Canyon
  • 32316 โมดูล 4.5 วิธีการพัฒนานวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา Black Canyon
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4

หน่วยที่ 5 การจัดการองค์กรและนโยบายองค์การเพื่อการขาย

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  • 32316 โมดูล 5.1 นโยบายกลยุทธ์และโครงสร้างองค์กรเพื่อการขาย
  • 32316 โมดูล 5.2 กรณีศึกษา บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)
  • 32316 โมดูล 5.3 ธรรมชาติของลูกค้า
  • 32316 โมดูล 5.4 กรณีศึกษา
  • 32316 โมดูล 5.5 กรณีศึกษา บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5

หน่วยที่ 6 การจัดการพนักงานขาย

บทเรียน 7 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  • 32316 โมดูล 6.1 บทบาท หน้าที่และคุณสมบัติของพนักงานขาย
  • 32316 โมดูล 6.2 การปฐมนิเทศพนักงานขาย
  • 32316 โมดูล 6.3 ผลเสียของการไม่ปฐมนิเทศพนักงานขาย
  • 32316 โมดูล 6.4 การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานงาย
  • 32316 โมดูล 6.5 เทคนิคการคัดเลือกพนักงานขาย
  • 32316 โมดูล 6.6 กิจกรรม
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6

หน่วยที่ 7 ทีมขายและการจัดการทีมขาย

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  • 32316 โมดูล 7.1 ทีมขายและการจัดการทีมขาย
  • 32316 โมดูล 7.2 การสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานขาย
  • 32316 โมดูล 7.3 ค่าตอบแทนพนักงานขาย
  • 32316 โมดูล 7.4 โครงสร้างการขาย
  • 32316 โมดูล 7.5 เป้าการขาย
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7

หน่วยที่ 8 การวางแผนการขาย

บทเรียน 7 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  • 32316 โมดูล 8.1 การพยากรณ์การขาย
  • 32316 โมดูล 8.2 เทคนิคการพยากรณ์เชิงคุณภาพ
  • 32316 โมดูล 8.3 เทคนิคการพยากรณ์เชิงปริมาณ และการพยากรณ์เชิงความสัมพันธ์ของตัวแปร
  • 32316 โมดูล 8.4 การพยากรณ์เชิงอนุกรมเวลา
  • 32316 โมดูล 8.5 งบประมาณการขาย
  • 32316 โมดูล 8.6 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8

หน่วยที่ 9 การสื่อสารการขาย

บทเรียน 8 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  • 32316 โมดูล 9.1 การสื่อสารการขายและองค์ประกอบของกระบวนการสือสาร
  • 32316 โมดูล 9.2 กระบวนการสื่อสารการขาย
  • 32316 โมดูล 9.3 รูปแบบการสื่อสารการขาย
  • 32316 โมดูล 9.4 หลักการสื่อสารการขายที่มีประสิทธิภาพ
  • 32316 โมดูล 9.5 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
  • 32316 โมดูล 9.6 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
  • 32316 โมดูล 9.7 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9

หน่วยที่ 10 เทคนิคการขาย

บทเรียน 8 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  • 32316 โมดูล 10.1 การขายและการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
  • 32316 โมดูล 10.2 ระดับของพนักงานขาย
  • 32316 โมดูล 10.3 ปัจจัยที่มีความสำคัญกับทักษะการขาย
  • 32316 โมดูล 10.4 กรณีศึกษา การฝึกฝนพนักงานขายของสตาร์บัค
  • 32316 โมดูล 10.5 การวิเคราะห์ความต้องการและประเภทของลูกค้า
  • 32316 โมดูล 10.6 กรณีศึกษา การแบ่งประเภทลูกค้าผลิตภัณฑ์คนอร์
  • 32316 โมดูล 10.7 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10

หน่วยที่ 11 การเจรจาต่อรอง การขจัดข้อโต้แย้งและการปิดการขาย

บทเรียน 8 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  • 32316 โมดูล 11.1 การขายและการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
  • 32316 โมดูล 11.2 องค์ประกอบและปัจจัยในการเจรจาต่อรอง
  • 32316 โมดูล 11.3 เทคนิคการเจรจาต่อรอง
  • 32316 โมดูล 11.4 ข้อโต้แย้ง ประเภทของข้อโต้แย้งและกรณีศึกษา
  • 32316 โมดูล 11.5 หลักการขจัดข้อโต้แย้งและกรณีศึกษา
  • 32316 โมดูล 11.6 การปิดการขาย
  • 32316 โมดูล 11.7 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11

หน่วยที่ 12 บุคลิกภาพนักขาย

บทเรียน 7 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  • 32316 โมดูล 12.1 ประเภทของบุคลิกภาพนักขาย
  • 32316 โมดูล 12.2 บุคลิกภาพภายนอกในด้านของเสียงพูด
  • 32316 โมดูล 12.3 บุคลิกภาพของนักขาย
  • 32316 โมดูล 12.4 เทคนิคการสื่อสารสำหรับนักขายยุคใหม่
  • 32316 โมดูล 12.5 การสร้างแบรนด์บุคคล
  • 32316 โมดูล 12.6 กิจกรรมชวนคิด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12

หน่วยที่ 13 การจัดการเวลาพนักงานขาย

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  • 32316 โมดูล 13.1 กรณีศึกษา บริษัทอาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • 32316 โมดูล 13.2 การสร้างความแตกต่างของแบรนด์
  • 32316 โมดูล 13.3 แนวคิดในการออกแบบ
  • 32316 โมดูล 13.4 Business Model (SEG X PTT GAO)
  • 32316 โมดูล 13.5 กิจกรรมชวนคิด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13

หน่วยที่ 14 จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการขายและขายตรง

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  • 32316 โมดูล 14.1 วิวัฒนาการรูปแบบการขายในประเทศไทย
  • 32316 โมดูล 14.2 การขายสมัยใหม่กับกฎหมายที่ควรรู้
  • 32316 โมดูล 14.3 หลักจรรยาบรรณการขายตรงโลก
  • 32316 โมดูล 14.4 ระบบแชร์ลูกโซ่ที่ผิดกฎหมาย
  • 32316 โมดูล 14.5 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14

หน่วยที่ 15 จรรยาบรรณนักขายและนักขายตรงไทย

บทเรียน 6 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  • 32316 โมดูล 15.1 หลักจรรยาบรรณของนักธุรกิจขายตรง
  • 32316 โมดูล 15.2 จรรยาบรรณของบริษัทตัวแทนประกันชีวิตและประกันภัย
  • 32316 โมดูล 15.3 จรรยาบรรณของการประกอบธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม
  • 32316 โมดูล 15.4 กรณีศึกษา จรรยาบรรณนักขายตรงไทย บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยุนิตี้ จำกัด
  • 32316 โมดูล 15.5 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

0

0 Ratings
5 Star 0%
4 Star 0%
3 Star 0%
2 Star 0%
1 Star 0%

การแสดงความคิดเห็น

ลงทะเบียน

Retake Course

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเรียนคอร์สใหม่? การดำเนินการนี้จะลบความคืบหน้าทั้งหมดในคอร์สนี้อย่างถาวร

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

ชุดวิชา 12306 วรรณคดีไทย

0 นาที
0
1
25

ชุดวิชา 55315 นวดแผนไทย 2

0 นาที
0
2
15

ชุดวิชา 10164 สังคมเเละวัฒนธรรมอาเซียน

0 นาที
0
0
18

ชุดวิชา 10163 ภาษาเขมรเพื่อการสื่อสาร

0 นาที
0
2
15

ชุดวิชา 10162 ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร

0 นาที
0
7
83

Loading

×

ติดต่อเรา

Line Icon

QR Code