ชุดวิชา 32334 ระบบสารสนเทศทางการตลาดเเละการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้

ชุดวิชา 32334 ระบบสารสนเทศทางการตลาดเเละการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้

  • ภาพรวม
  • หลักสูตร
  • การแสดงความคิดเห็น
  • 15หมวดหมู่
  • บทเรียน 30
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาทีระยะเวลา
ขยายทั้งหมด

หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาด การวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ของตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  • 32334 หน่วยที่ 1 ระบบสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1

หน่วยที่ 2 ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  • 32334 หน่วยที่ 2 ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2

หน่วยที่ 3 การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญกับการวางแผนการตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  • 32334 หน่วยที่ 3 การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3

หน่วยที่ 4 การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  • 32334 หน่วยที่ 4 การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4

หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  • 32334 หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเกี่นวกับการวิจัยการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5

หน่วยที่ 6 การออกแบบการวิจัยการตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  • 32334 หน่วยที่ 6 การออกแบบการวิจัยการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6

หน่วยที่ 7 การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  • 32334 หน่วยที่ 7 การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7

หน่วยที่ 8 เครื่องมือวิจัยการตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  • 32334 หน่วยที่ 8 เครื่องมือวิจัยการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8

หน่วยที่ 9 การประมวลผล และการวิเคราะห์ข้อมูล

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  • 32334 หน่วยที่ 9 การประมวลผลและวิจัยการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9

หน่วยที่ 10 ข้อเสนอการวิจัยและรายงานการวิจัย

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  • 32334 หน่วยที่ 10 ข้อเสนอการวิจัย และรายงานการวิจัย
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10

หน่วยที่ 11 การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  • 32334 หน่วยที่ 11 การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11

หน่วยที่ 12 จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ และการวิจัยการตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  • 32334 หน่วยที่ 12 จริยธรรมและกฏหมายที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิจัยการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12

หน่วยที่ 13 การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดและการปฏิบัติการ

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  • 32334 หน่วยที่ 13 การศึกษาความเป็นไปได้การตลาด และการปฏิบัติการ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13

หน่วยที่ 14 การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงินและประเด็นทางกฎหมาย

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  • 32334 หน่วยที่ 14 การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงิน และประเด็นทางกฏหมาย
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14

หน่วยที่ 15 สารสนเทศและการวิจัยเพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  • 32334 หน่วยที่ 15 การวางแผนกลยุทธ์การตลาดบริการสารานเทศ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

0

0 Ratings
5 Star 0%
4 Star 0%
3 Star 0%
2 Star 0%
1 Star 0%

การแสดงความคิดเห็น

ลงทะเบียน

Retake Course

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเรียนคอร์สใหม่? การดำเนินการนี้จะลบความคืบหน้าทั้งหมดในคอร์สนี้อย่างถาวร

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Loading

×

ติดต่อเรา

Line Icon

QR Code