ชุดวิชา 32334 ระบบสารสนเทศทางการตลาดเเละการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้
ระยะเวลา
0 นาที
ผู้เรียน
1
Last Updated
January 31, 2025
- 15หมวดหมู่
- บทเรียน 30
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาทีระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาด การวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ของตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 2 ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 3 การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญกับการวางแผนการตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 4 การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 5 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 6 การออกแบบการวิจัยการตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 7 การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 8 เครื่องมือวิจัยการตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 9 การประมวลผล และการวิเคราะห์ข้อมูล
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 10 ข้อเสนอการวิจัยและรายงานการวิจัย
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 11 การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 12 จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ และการวิจัยการตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 13 การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดและการปฏิบัติการ
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 14 การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงินและประเด็นทางกฎหมาย
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 15 สารสนเทศและการวิจัยเพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
การแสดงความคิดเห็น
You must be เข้าสู่ระบบ to submit a review.