ชุดวิชา 32475 การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก

ชุดวิชา 32475 การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก

  • ภาพรวม
  • หลักสูตร
  • การแสดงความคิดเห็น
  • 15หมวดหมู่
  • บทเรียน 19
  • 30 แบบทดสอบ
  • 0 นาทีระยะเวลา
ขยายทั้งหมด

หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1
  • 32475 รายการที่ 1 เรื่อง กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1

หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของการตลาดระหว่างประเทศ

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 2
  • 32475 รายการที่ 2 เรื่อง สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมที่มีผลต่อการตลาดระหว่างประเทศ
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2

หน่วยที่ 3 การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 3
  • 32475 รายการที่ 3 เรื่อง การตลาดเป้าหมาย
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3

หน่วยที่ 4 สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของการตลาดระหว่างประเทศ

บทเรียน 2 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 4
  • 32475 รายการที่ 4 เรื่อง การส่งเสริมการตลาด
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4

หน่วยที่ 5 สภาพแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมาย

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 5
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5

หน่วยที่ 6 สารสนเทศและการวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 6
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 6
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6

หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 7
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7

หน่วยที่ 8 กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 8
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8

หน่วยที่ 9 การตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 9
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9

หน่วยที่ 10 การจัดการผลิตภัณฑ์และตราระดับโลก

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 10
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10

หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ราคาระหว่างประเทศ

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 11
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11

หน่วยที่ 12 การจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 12
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12

หน่วยที่ 13 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 13
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13

หน่วยที่ 14 เครื่องมือการส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 14
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14

หน่วยที่ 15 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์

บทเรียน 1 2 แบบทดสอบ
  • แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
  • E-book เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 15
  • แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15

0

0 Ratings
5 Star 0%
4 Star 0%
3 Star 0%
2 Star 0%
1 Star 0%

การแสดงความคิดเห็น

ลงทะเบียน

Retake Course

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเรียนคอร์สใหม่? การดำเนินการนี้จะลบความคืบหน้าทั้งหมดในคอร์สนี้อย่างถาวร

Deleting Course Review

คุณแน่ใจหรือไม่? การลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ในภายหลัง

การเข้าถึงชุดวิชา

หลักสูตรนี้ป้องกันการเข้าถึงด้วยรหัสผ่าน กรุณาใส่รหัสผ่านด้านล่างเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

หลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

ชุดวิชา 12306 วรรณคดีไทย

0 นาที
0
2
25

ชุดวิชา 55315 นวดแผนไทย 2

0 นาที
0
2
15

ชุดวิชา 10164 สังคมเเละวัฒนธรรมอาเซียน

0 นาที
0
1
18

ชุดวิชา 10163 ภาษาเขมรเพื่อการสื่อสาร

0 นาที
0
2
15

ชุดวิชา 10162 ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร

0 นาที
0
7
83

Loading

×

ติดต่อเรา

Line Icon

QR Code