ชุดวิชา 32475 การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก
ระยะเวลา
0 นาที
ผู้เรียน
0
Last Updated
January 19, 2025
- 15หมวดหมู่
- บทเรียน 19
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาทีระยะเวลา
หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของการตลาดระหว่างประเทศ
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 3 การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 4 สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของการตลาดระหว่างประเทศ
บทเรียน 2
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 5 สภาพแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมาย
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 6 สารสนเทศและการวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 8 กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 9 การตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 10 การจัดการผลิตภัณฑ์และตราระดับโลก
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ราคาระหว่างประเทศ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 12 การจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 13 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 14 เครื่องมือการส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 15 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
การแสดงความคิดเห็น
You must be เข้าสู่ระบบ to submit a review.