ชุดวิชา 97220 การจัดการและการพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์
ระยะเวลา
0 นาที
ผู้เรียน
0
Last Updated
February 21, 2025

- 15หมวดหมู่
- บทเรียน 23
- 30 แบบทดสอบ
- 0 นาทีระยะเวลา
หน่วยที่ 1 การสร้างแนวความคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 2 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และส่วนประสมผลิตภัณฑ์
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 3 ตราผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 4 การวินิจฉัยข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เบื้องต้น
บทเรียน 3
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 5 การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 6 การพัฒนาแผนการตลาดผ่านศาสตร์การเล่าเรื่อง
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 7 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับราคาและการกำหนดราคา
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 8 การตลาดร่วมสมัย
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 9 สภาพแวดล้อมการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และจรรยาบรรณการตลาดร่วมสมัย
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 10 การวิจัยการตลาดและการพยากรณ์ยอดขายของการตลาดร่วมสมัย
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 11 พฤติกรรมผู้บริโภค และการตลาดเป้าหมายของการตลาดร่วมสมัย
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 12 แนวคิดการตลาดดิจิทัล
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 13 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 14 การตลาดผ่านเครือข่ายสังคม
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
หน่วยที่ 15 แนวโน้มการตลาดดิจิทัล
บทเรียน 1
2 แบบทดสอบ
5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
การแสดงความคิดเห็น
You must be เข้าสู่ระบบ to submit a review.